Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành và bảo trì nội thất S Decor

1. Phạm vi bảo hành

Tất cả các sản phẩm nội thất S Decor được bảo hành trong thời gian 12 tháng kể từ ngày giao hàng thành công.

2. Nội dung bảo hành

S Decor bảo hành miễn phí tất cả các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra, bao gồm:

  • Sản phẩm bị cong vênh, nứt gãy, bong tróc, rỉ sét,… do chất liệu hoặc quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi do lắp ráp hoặc vận chuyển.
  • Sản phẩm bị lỗi do lỗi sản xuất.

3. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng quy cách, không có dấu hiệu hư hỏng do tác động ngoại lực hoặc do khách hàng tự ý sửa chữa, thay đổi.

  • Điều kiện bảo hành chi tiết:
    • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, phiếu bảo hành.
    • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, đúng hướng dẫn sử dụng.
    • Sản phẩm được bảo quản trong môi trường phù hợp, không bị ẩm mốc, mối mọt,…
    • Sản phẩm không bị biến dạng, cong vênh, nứt gãy,… do tác động ngoại lực.
    • Sản phẩm không bị hư hỏng do khách hàng tự ý sửa chữa, thay đổi.
    • Các trường hợp không được bảo hành nội thất S Decor

      Ngoài các trường hợp được quy định trong Chính sách bảo hành nội thất S Decor, các trường hợp sau cũng không được bảo hành:

      • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, động đất,…
      • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai mục đích, sai hướng dẫn sử dụng.
      • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động ngoại lực (va đập, rơi vỡ,…).
      • Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng tự ý sửa chữa, thay đổi.
      • Sản phẩm không còn nguyên tem bảo hành, phiếu bảo hành.

      Chi tiết các trường hợp không được bảo hành:

      • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, động đất,…

      Sản phẩm bị hư hỏng do các yếu tố khách quan như thiên tai, hỏa hoạn, động đất,… là những trường hợp không thể dự đoán và kiểm soát được. Do đó, S Decor sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành cho các trường hợp này.

      • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai mục đích, sai hướng dẫn sử dụng.

      Sản phẩm được thiết kế và sản xuất để phục vụ cho một mục đích cụ thể. Nếu khách hàng sử dụng sản phẩm sai mục đích hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng, sản phẩm có thể bị hư hỏng. Trong trường hợp này, S Decor sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành.

      • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động ngoại lực (va đập, rơi vỡ,…).

      Sản phẩm nội thất được làm từ các chất liệu có độ bền cao, nhưng vẫn có thể bị hư hỏng do tác động ngoại lực. Nếu sản phẩm bị va đập mạnh, rơi vỡ,… có thể dẫn đến hư hỏng các bộ phận hoặc cấu kiện của sản phẩm. Trong trường hợp này, S Decor sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành.

      • Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng tự ý sửa chữa, thay đổi.

      Nếu khách hàng tự ý sửa chữa, thay đổi sản phẩm mà không có sự đồng ý của S Decor, có thể dẫn đến hư hỏng hoặc mất tính an toàn của sản phẩm. Trong trường hợp này, S Decor sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành.

      • Sản phẩm không còn nguyên tem bảo hành, phiếu bảo hành.

      Tem bảo hành và phiếu bảo hành là những giấy tờ quan trọng để xác định thời gian bảo hành và quyền lợi của khách hàng. Nếu sản phẩm không còn nguyên tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành, S Decor sẽ không thể xác định được thời gian bảo hành và có thể từ chối bảo hành cho sản phẩm.

      Lưu ý:

      • S Decor có thể yêu cầu khách hàng cung cấp thêm thông tin hoặc chứng cứ để xác định nguyên nhân hư hỏng của sản phẩm.
      • S Decor có quyền từ chối bảo hành cho các trường hợp không được quy định trong Chính sách bảo hành nội thất S Decor.

      Kết luận:

      Việc hiểu rõ các trường hợp không được bảo hành sẽ giúp khách hàng tránh được những rủi ro không đáng có và sử dụng sản phẩm nội thất S Decor một cách hiệu quả nhất.

    4. Quy trình bảo hành

    Bước 1: Khách hàng liên hệ với S Decor qua số hotline 1800 28 28 81 hoặc email dvkh@sdecor.com.vn để được hỗ trợ bảo hành.

    Bước 2: S Decor tiếp nhận thông tin và cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi kiểm tra sản phẩm.

    Bước 3: Nhân viên kỹ thuật xác định lỗi và tư vấn phương án bảo hành.

    Bước 4: S Decor tiến hành sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm miễn phí.

    Bước 5: Nhân viên kỹ thuật bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

    Lưu ý:

    • Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa hoặc thay thế, S Decor sẽ hoàn tiền cho khách hàng.
    • S Decor sẽ chịu trách nhiệm chi phí vận chuyển sản phẩm trong trường hợp bảo hành tận nơi.

     

    5. Chính sách bảo trì

    • S Decor cung cấp dịch vụ bảo trì cho tất cả các sản phẩm nội thất. Dịch vụ bảo trì bao gồm:
      • Vệ sinh, làm sạch sản phẩm.
      • Thay thế các phụ kiện bị hư hỏng do sử dụng.
      • Sửa chữa các lỗi nhỏ do sử dụng trong quá trình bảo hành.
    • Chi phí bảo trì:

      • Chi phí bảo trì sẽ được tính dựa trên mức độ hư hỏng của sản phẩm.
      • Chi phí bảo trì sẽ được thông báo cho khách hàng trước khi thực hiện.
    • Quy trình bảo trì:

      Bước 1: Khách hàng liên hệ với S Decor để được tư vấn về dịch vụ bảo trì.

      Bước 2: S Decor tiếp nhận thông tin và cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra sản phẩm.

      Bước 3: Nhân viên kỹ thuật xác định lỗi và tư vấn phương án bảo trì.

      Bước 4: S Decor báo giá chi phí bảo trì cho khách hàng.

      Bước 5: Khách hàng đồng ý chi phí bảo trì và S Decor tiến hành bảo trì sản phẩm.

      Lưu ý:

        • Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng nặng, S Decor có thể yêu cầu khách hàng mang sản phẩm đến xưởng để bảo trì.
        • S Decor sẽ chịu trách nhiệm chi phí vận chuyển sản phẩm trong trường hợp bảo trì tận nơi.

Giỏ hàng

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

preloader